Goodndoc Việt Nam liên kết dịch vụ giao hàng tận nơi kèm dịch vụ thu hộ trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng. Trường hợp khu vực giao hàng không được cập nhật kịp thời tại thời điểm bạn đặt hàng, chúng tôi sẽ liên hệ đến bạn để thông báo chi tiết.
I. Phí giao hàng
- Goodndoc Việt Nam sẽ tính phí giao hàng dựa trên khối lượng và địa chỉ giao hàng của bạn.
- Đối với các đơn hàng khách hàng đã thanh toán 100%, hàng hóa có giá trị từ 2,000,000 VND trở lên sẽ được miễn phí giao hàng.
- Đối với các đơn hàng COD có giá trị từ 5,000,000 VND (năm triệu đồng) trở lên sẽ được miễn phí giao hàng. Đơn hàng có giá trị nhỏ hơn Goodndoc Việt Nam sẽ hỗ trợ 50% phí giao hàng.
II. Thời gian giao hàng:
Đơn hàng ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh
- Đơn hàng nội thành (Bao gồm các quận nội thành nằm trong bán kính 10km từ vị trí cửa hàng) Tp. HCM và Hà Nội
- Đơn hàng được chúng tôi xác nhận trước 12h00 sẽ giao hàng trong ngày
- Đơn hàng được chúng tôi xác nhận từ 12h30 trở đi sẽ giao hàng vào ngày hôm sau.
- Đơn hàng ngoại thành (Bán kính trên 10 km từ vị trí cửa hàng) Tp. HCM và Hà Nội
- Giao hàng 1-2 ngày làm việc Goodndoc Việt Nam xác nhận đơn hàng với khách hàng qua điện thoại, email, tin nhắn.
Đơn hàng ở các tỉnh thành khác
- Đối với khu vực tỉnh, thành phố: 3 – 5 ngày làm việc kể từ ngày Goodndoc Việt Nam xác nhận đơn hàng với khách hàng qua điện thoại, email, tin nhắn.
- Đối với khu vực ngoại thành huyện, xã, thôn…: 5 – 7 ngày làm việc kể từ ngày Goodndoc Việt Nam xác nhận đơn hàng với khách hàng qua điện thoại, email, tin nhắn.
- Thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi tư vấn viên liên hệ xác nhận với Quý khách hàng.
Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn đặt hàng của quý khách, xin vui lòng inbox fanpage hoặc gọi số hotline, cung cấp tên, số điện thoại để được kiểm tra.
Khi hàng được giao đến quý khách, vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra hàng hóa được giao. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển và hóa đơn mua hàng để đối chiếu kiểm tra.
Lưu ý, khách hàng hoàn toàn có quyền từ chối nhận hàng tại chỗ nếu thuộc trường hợp được liệt kê tại chính sách đổi trả và hoàn tiền. Vui lòng làm theo hướng dẫn của nhân viên giao hàng. Mọi thắc mắc về đơn hàng, xin liên hệ trực tiếp hotline 0988816504.